Renault Zoe đã trao tặng điểm số bảo mật Euro NCAP không sao

Posted On
Posted By otnqf

Renault Zoe cuối cùng chỉ là phương tiện thứ ba trong lịch sử Euro NCAP được trao tặng các sao không vì an toàn tai nạn. Phiên bản trước của chiếc hatchback Electric nổi bật đã có số điểm năm sao vào năm 2013, tuy nhiên nhờ các bài kiểm tra bảo mật nghiêm ngặt hơn cũng như thiếu sót của các tính năng bảo mật cụ thể, thiết kế hiện tại đã đạt điểm kém.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Zoe đã không có giá vé tốt trong bài kiểm tra tai nạn cân bằng phía trước, với Euro NCAP trích dẫn an ninh xấu của khu vực vú lái xe. Nó đã làm tồi tệ hơn trong bài kiểm tra cực bên, tuy nhiên, mô phỏng đánh vào một cái cây hoặc đèn chiếu sáng. Theo Euro NCAP, một phần ba trong số những rủi ro này là nghiêm trọng hoặc gây tử vong, cũng như cực đã đánh vào đầu hình nộm thử nghiệm khi thử nghiệm ZoE.

‘Từ giờ trở đi, tôi sẽ kiểm tra điểm số của Euro NCAP,’

Một khía cạnh quan trọng trong hiệu suất xấu của Zoe, là việc loại bỏ túi khí đầu, bảo vệ người cư ngụ khỏi các tác động phụ. Renault đã giới thiệu loại túi khí này vào năm 2001 với Laguna 2, cuối cùng là phương tiện đầu tiên hoàn thành xếp hạng NCAP Euro năm sao. Điểm số bảo mật cư dân trưởng thành của Zoe, 43% là thấp nhất trong 11 năm thử nghiệm.
số 8

Renault đã đưa ra một tuyên bố trong hành động đối với kết quả của Zoe, nhấn mạnh rằng trong khi chiếc xe đã đạt được điểm số ngôi sao tồi tệ hơn so với mô hình trước đó, điều này có thể được liên kết với các sửa đổi trong thói quen đánh giá Euro NCAP khi xem xét năm 2013 đó:

leave a Comment