Chiếc xe Roborace tự trị 200mph chính thức ra mắt

Posted On
Posted By otnqf

Các quan chức Roborace đã tiết lộ chiếc xe tự trị ‘Robot, được thiết lập để cạnh tranh trong một loạt phim tương lai cùng với Công thức E, sau các thử nghiệm của nguyên mẫu DevBot và một cuộc biểu tình công khai đầu tay tại Buenos Aires tuần trước.
Được thiết kế bởi nhà tương lai ô tô, Daniel Daniel Simon – người đàn ông đứng sau ô tô trong bộ phim bom tấn Hollywood Tron Legacy và Oblivion – Robocar được cung cấp bởi bốn động cơ cung cấp 300kW mỗi người, và được cung cấp nhiên liệu bằng pin 540kW.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Mọi thứ bạn cần biết về những chiếc xe không người lái
Với tốc độ tối đa được yêu cầu khoảng 200mph và thân máy sợi carbon chủ yếu, chiếc xe sử dụng NVIDIA Drive PX2 ‘Brain, để xử lý tới 24 nghìn tỷ hoạt động AI mỗi giây. Dữ liệu được cung cấp bởi năm nắp, hai radar, 18 cảm biến siêu âm, hai cảm biến tốc độ quang học, sáu camera và hệ thống định vị GNSS.
Robocar cũng sử dụng nhận thức tình huống 360 độ để tìm ra chính xác nơi mà các đối thủ cạnh tranh xung quanh của nó đang trên bất kỳ đường đua nào.
Đây là một khoảnh khắc lớn đối với Roborace khi chúng tôi chia sẻ Robocar với thế giới và có một bước tiến lớn khác trong việc thúc đẩy công nghệ điện không người lái, ông Denis Sverdlov nói. Tôi rất vui vì toàn bộ nhóm và các đối tác của chúng tôi và đặc biệt là công việc mà Daniel đã thực hiện việc tạo ra chiếc máy tuyệt đẹp này.
Một điều rất cần thiết cho chúng tôi là chúng tôi đã tạo ra một kết nối cảm xúc với những chiếc xe không người lái và đưa con người và robot gần nhau hơn để xác định tương lai của chúng tôi. Sự tiến bộ với Devbot trên đường đua và xây dựng Robocar trong vòng chưa đầy một năm là điều đáng chú ý và chúng tôi không thể chờ đợi để tiếp tục hành trình học tập với Robocar.
12

Roborace vẫn chưa xác nhận ngày và vị trí của cuộc đua đầu tiên, mặc dù thậm chí các chuyến đi chơi công khai hơn nữa cũng được lên kế hoạch ‘trong phần còn lại của 2017.
• Sê -ri Cuộc đua tự trị Roborace được công bố
Cuối cùng, các nhà tổ chức hy vọng sẽ tập hợp một lĩnh vực gồm 20 Robocars trong một chuỗi hỗ trợ cho Công thức E, với mười nhóm các kỹ sư phần mềm cấu hình những chiếc xe giống hệt nhau về mặt cơ học trong một trận chiến thông minh tổng hợp.
Hai nguyên mẫu đã thực hiện màn hình công khai đầu tiên trước khi Eprix của Buenos Aires tuần trước, mặc dù các vấn đề mọc răng rõ ràng là một trong những chiếc xe bị rơi.

Bạn nghĩ gì về những nỗ lực của Roborace? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

leave a Comment