Blog: Lái xe VWs ở Brazil

Posted On
Posted By otnqf

Bán hàng của Volkswagen chỉ đứng thứ hai sau Fiat trong thị trường xe hơi Brazil – nhiều hơn một phần năm xe được bán ở đây mặc một huy hiệu VW. Nhưng VW được bán ở Nam Mỹ có một chút khác biệt với những người được trưng bày trong phòng trưng bày VW địa phương của bạn.
Một hỗn hợp của công nghệ cũ (trong một số trường hợp rất cũ), kiểu dáng và mô hình hiện đại được thiết kế riêng cho các yêu cầu của Brazil tạo nên một phạm vi đa dạng ngon lành – chúng tôi đã có cơ hội kiểm tra một lựa chọn trên các con đường công cộng gần Sao Paulo.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Thứ nhất, phạm vi đầy đủ: nó bao gồm GOL (chiếc xe bán chạy nhất ở Brazil trong 25 năm qua), Fox (gần đây được thay thế bằng UP! Trong phạm vi của VW UK), SpaceFox (phiên bản bất động sản), CrossFox ( Hệ thống treo jacked, ốp nhựa), polo (mô hình thế hệ trước), sedan polo và golf (được phát triển đặc biệt cho Nam Mỹ, dựa trên MK4). Một số mô hình đắt tiền hơn rất nhiều, chẳng hạn như Passat CC, Tiguan và Touareg cũng được nhập khẩu từ châu Âu.
Mặc dù vậy, cá nhân tôi rất được yêu thích phải là chiếc xe tải Kombi. Lần đầu tiên được giới thiệu trở lại vào năm 1950, nó vẫn được xây dựng tại nhà máy Anquiete gần Sao Paulo, nơi tạo ra khoảng 250 người trong số họ mỗi ngày – mặc dù không lâu.

leave a Comment