Thử nghiệm do Audi A4 Avant Test mới

Posted On
Posted By otnqf

Phiên bản gần đây nhất của Audi A4 Avant mới đã bị bắt trên máy quay video trong chế độ thử nghiệm mùa đông. Do phát hành vào năm 2019, nó có thể sẽ theo Audi, đã sửa đổi A4 Saloon vào các phòng trưng bày.
BMW và Mercedes đều có gần đây đã phát hành các phiên bản mới của các mẫu 3 Series và C-Class của họ. Để theo kịp các đối thủ cạnh tranh, các bản sửa đổi của Audi đối với A4 toàn diện với công ty chi 500 triệu bảng cho sự phát triển.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Xe và xe tải bất động sản tốt nhất để mua
Audi Design Design Revitalize sẽ đưa A4 mới phù hợp với phần còn lại của phạm vi của công ty. Mule có thể thao trên khuôn mặt mới của Audi Audi, như đã thấy trên chiếc A6 và A8 gần đây nhất, với lưới tản nhiệt phía trước nhỏ hơn một chút và đèn pha mới. Một cản sau được cập nhật với các ổ cắm khí thải bình phương, đèn đuôi mới và cánh lướt gió mới cũng có tính năng.
Nó rất khó khăn để chắc chắn ở giai đoạn này, do sự ngụy trang nặng nề của con la này, nhưng chúng tôi thậm chí còn mong đợi các tấm lớn hơn như mái nhà, cánh và nắp ca -pô cũng được thay thế.
Cabin A4 Avant mới là do một cuộc cải tổ lớn. Giống như quán rượu, Avant sẽ nhận được một cặp màn hình thông tin giải trí mới, với sự lựa chọn của một đơn vị trung tâm 8,8 hoặc 10,1 inch đi kèm với cụm đo kỹ thuật số 12,3 inch trong các mô hình hàng đầu phạm vi.
Các kỹ sư của Audi, cũng đang lên kế hoạch sửa đổi cho hệ thống treo A4 mới và thiết bị chạy nhằm cải thiện sự tinh tế và xử lý. Một Audi đang nhắm đến việc bán các biến thể điện khí hóa của tất cả các thiết kế của nó vào năm 2025, người ta dự kiến ​​rằng các phiên bản lai nhẹ của A4 Avant mới sẽ xuất hiện trong dòng sản phẩm.
Bạn nghĩ gì về Audi A4 Avant gần đây nhất? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

leave a Comment