Sắp xếp dấu hiệu của tôi: Cơ quan giám sát chuyển giới thiệu chiến dịch cho các chỉ dẫn đường tốt hơn

Posted On
Posted By otnqf

Một cơ quan giám sát chuyển nhượng đang yêu cầu các biển báo đường tốt hơn nhiều, thúc đẩy người lái xe báo cáo các biển báo xấu trong khu vực của họ.
Transport Focus đã giới thiệu một chiến dịch mới có tên là Dấu hiệu của tôi sẽ thấy người lái xe phàn nàn với đường cao tốc nước Anh về các chỉ dẫn đường sai, bị hư hỏng hoặc bị cản trở trên 4.300 dặm đường cao tốc cũng như các con đường chính.

Bạn có thực sự hiểu các dấu hiệu đường của bạn?

Mục tiêu của chiến dịch là tăng cường hiệu quả của các biển báo đường bộ, bao gồm các biển báo điện tử, hỗ trợ các cá nhân đường đưa ra nhiều quyết định thông tin hơn, cải thiện an ninh cũng như giảm thiểu sự lo lắng của việc lái xe.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Transport Focus mong muốn thấy đường cao tốc Anh chăm sóc các biển báo đường không chính xác, cung cấp nhiều thông tin tốt hơn trong quá trình chậm trễ cũng như kiểm tra các yêu cầu hiện có đối với các biển báo đường.
Anthony Smith, giám đốc điều hành của The Transfer Focus, cho biết: Chúng tôi muốn nghe từ các cá nhân đường về các chỉ dẫn cũng như thông tin mà aren nhiều như cào. Chúng tôi sẽ sử dụng những gì bạn tuyên bố để nhấn Highways England để làm cho hành trình dễ dàng hơn nhiều cũng như an toàn hơn.
Không có gì nản lòng hơn nhiều so với việc bỏ lỡ sự thay đổi của bạn vì dấu hiệu bị ẩn sau một cái cây hoặc thiếu thông tin cần thiết.
Trong khi chúng tôi có một vài con đường an toàn nhất, vẫn còn rất nhiều dấu hiệu bị hỏng, khó hiểu hoặc lỗi thời. Nếu nó không rõ ràng, thì nó không an toàn.
Người phát ngôn của RAC, Rod Dennis nhận xét: Mặc dù có thể là vấn đề liên tục của Anh với ổ gà thu hút rất nhiều tiêu đề, thật không may, chúng không phải là vấn đề duy nhất với đường của chúng tôi.
Dữ liệu của RAC RAC cho thấy trong số những người lái xe tin rằng tình trạng của các con đường đã trở nên tồi tệ hơn trong 12 tháng qua, khoảng một phần năm trạng thái, nó rất tệ khi tiếp xúc với vấn đề, với tỷ lệ tương tự phàn nàn về việc thiếu quản lý tán lá.
Chúng tôi nồng nhiệt chào đón loại nỗ lực chỉ dẫn của tôi cho phép người lái xe nhanh chóng cũng như nhanh chóng báo cáo các vấn đề mà họ khu vực cũng như lý tưởng là hoàn thành một cái gì đó về họ.
Bạn có tin rằng yêu cầu chỉ dẫn đường bộ phải được cải thiện? Hãy để chúng tôi hiểu những suy nghĩ của bạn dưới đây …

leave a Comment