Automobile

Làm thế nào anh chàng cũng như phụ nữ chọn phương tiện tiếp theo của họ

Posted On
Posted By otnqf

Trang web anh chị em của Auto Express, Carbuyer đã công bố nghiên cứu về sự khác biệt giữa các ưu tiên cũng như phụ nữ khi mua ô tô. Nó phát hiện ra rằng vẻ đẹp, trông cũng như hiệu suất lắc lư anh chàng đối với xe hơi, trong khi phụ nữ có một cách tiếp cận thực dụng hơn, tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu, chi phí phục vụ, cũng như thực tế.
Những phát hiện của Carbuyer đã đánh bại những huyền thoại cũ về việc phụ nữ bị ảnh hưởng bởi những chiếc xe xinh đẹp, vì họ tập trung hơn nhiều vào sự thật thực tế của việc mua một chiếc xe hơi. Nó có một định kiến ​​mà tràn ngập quảng cáo ngay cả cho đến ngày nay, với các phiên bản đặc biệt nhắm vào phụ nữ thường xuyên đi kèm với một chút so với kế hoạch sơn màu hồng cũng như một số trang trí sáng bóng.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Đại lý xe tốt nhất 2016
Trên thực tế, Guy có khả năng cao hơn 20 % so với phụ nữ chọn một chiếc xe dựa trên màu sắc của nó. Guy cũng trung thành với các thương hiệu hơn phụ nữ, có khả năng bị ảnh hưởng nhiều hơn 40 % bởi danh tiếng của nhà sản xuất. Guy đồng ý rằng vẻ ngoài, sức mạnh cũng như uy tín ảnh hưởng đến lựa chọn xe hơi của họ.
Phụ nữ thích để mắt đến chi phí, có khả năng bị ảnh hưởng nhiều hơn 25 % bởi môi trường kinh tế nhiên liệu cũng như nhiều khả năng hơn 20 % bằng chi phí phục vụ. Họ cũng nhìn xa hơn về phía trước, cũng để mắt đến chi phí bảo hiểm cũng như thậm chí chính xác họ phải đi bao xa để đến đại lý.
Phụ nữ có một bàn tay mua nhiều xe hơn so với lần đầu tiên, dường như cũng vậy. Nghiên cứu phát hiện ra rằng 50 phần trăm anh chàng thừa nhận đối tác của họ có ảnh hưởng đến quyết định mua xe của họ, so với chỉ 39 % phụ nữ.
Tuy nhiên, mặc dù là người mua xe thiết thực cũng như thực tế hơn, phụ nữ ít có khả năng lái xe có được lời đề nghị tốt nhất vì Guy có khả năng đàm phán tốt hơn 20 %.
• Ưu đãi xe mới tốt nhất 2016
Biên tập viên của Carbuyer Stuart Milne đã tuyên bố về những phát hiện: Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng mặc dù phụ nữ có trải nghiệm tích cực nói chung, vẫn còn một phương pháp trước khi họ cảm thấy thoải mái khi anh chàng đi vào đại lý cũng như nhận được Thỏa thuận rất có thể tốt nhất.
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến việc mua xe của bạn? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận bên dưới …

Related Post

leave a Comment