Automobile

Trải nghiệm hiệu suất thực sự với Lamborghini Aventador này

Posted On
Posted By otnqf

này có sẵn thông qua vị trí trung tâm Miami của COPART, năm 2013 Lamborghini Aventador này sẽ được bán thông qua COPART LIVE TRỰC TUYẾN ĐỒ CHƠI XE TRỰC TUYẾN vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2018.

Có một cách nhanh chóng, và sau đó là Lamborghini Aventador nhanh chóng. Với thời gian 0-60 dưới ba giây và tốc độ tối đa 217 dặm / giờ, Aventador có thể đạt tốc độ thực tế không có xe nào khác có thể. Lamborghini Aventador được trang bị ba cài đặt lái xe: Strada, Sport và Corsa, mỗi cài đặt được phát triển cho các mong muốn hiệu suất khác nhau. Mỗi cài đặt này thay đổi độ mượt mà thay đổi, độ cứng treo và nỗ lực chỉ đạo, tất cả để tối đa hóa hiệu suất. Mỗi tính năng và thông số kỹ thuật được phát triển với một mục tiêu – để tạo ra trải nghiệm tốc độ tối cao – và Lamborghini Aventador làm điều đó.

Chi tiết về xe

21,683 dặm

Giá trị bán lẻ: $ 284,929

Thiệt hại chính: Mặt trước

Tăng cường phương tiện

Động cơ 6,5L V12.

Tất cả các ổ bánh xe

Hộp số tự động

Chìa khóa.

Bạn muốn nhìn thấy Lamborghini Aventador này trực tiếp?

Chiếc xe này có sẵn thông qua vị trí trung tâm Miami của Copart. Nhìn thấy và kiểm tra có sẵn bằng cách bổ nhiệm hoặc trong giờ tìm kiếm đặc biệt cho các thành viên COPART đã đăng ký. Vui lòng liên hệ với vị trí để sắp xếp một cuộc hẹn hoặc để tìm hiểu nhiều hơn về việc nhìn thấy giờ.

Bạn muốn đặt một giá thầu trên Lamborghini Aventador này?

Bạn nên là thành viên COPART để đủ điều kiện để trả giá cho chiếc xe này. Đăng ký để trở thành thành viên COPART cho hoàn toàn miễn phí ngày hôm nay.

Đấu thầu trước vào năm 2013 Lamborghini Aventador này sẽ kết thúc lúc 8:00 sáng Thứ Hai CST, ngày 12 tháng 2 năm 2018. Live Bateding sau đó sẽ bắt đầu một giờ sau lúc 9:00 sáng CST. Cho dù bạn đang dự định đấu thầu Lamborghini Aventador này hay không, hãy chắc chắn tham dự cuộc đấu giá trực tiếp để xem chiếc xe này bán cho người trả giá cao nhất.

Chia sẻ cái này:
Facebook
Twitter.
LinkedIn.

Như thế này:
Giống như đang tải …

Related Post

leave a Comment