Automobile

LEGO Bugatti Chiron kích thước cuộc sống mà bạn thực sự có thể lái xe

Posted On
Posted By otnqf

Nhà sản xuất đồ chơi Đan Mạch Lego đã theo dõi mô hình Bugatti Chiron 3.599 mảnh của nó với một bản sao có kích thước thật của siêu xe được làm từ 1 triệu yếu tố Lego. Mất 13.438 người để phát triển và xây dựng, Lego Chiron trọng lượng 1.500kg và được ước tính tạo ra 5,3 mã lực và mô-men xoắn khoảng 92 Nm.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Hiệu suất được cung cấp thông qua một hệ truyền động được làm từ động cơ chức năng năng lượng Lego 2.304 và hơn bốn nghìn bánh răng. Nó cũng đi kèm với vô lăng có thể tháo rời, đồng hồ tốc độ và cánh lướt gió phía sau đầy đủ chức năng được xây dựng từ các yếu tố Lego Technic. Tuy nhiên, các bánh xe là các mặt hàng Bugatti chính hãng.
• Lego Bugatti Chiron 3,599 được thiết kế như thế nào?
Tất cả điều này đã chỉ ra Andy Wallace (cùng một người lái xe đã lái chiếc Chiron thực sự trong quá trình thử nghiệm tốc độ cao của nó) đạt tốc độ vượt quá 12mph tại Ehra Lessien chứng minh mặt bằng ở Đức. Mà, mặc dù nó là một số cách ngắn so với tốc độ tối đa 261mph của Chiron thực tế, là tuyệt vời cho một chiếc xe LEGO được thiết lập mà không có bất kỳ sự trợ giúp dựa trên keo nào.
Mặc dù don don dường như có bất kỳ kế hoạch nào để tạo ra một bộ dụng cụ Chiron ngoài luồng mà công chúng có thể mua, Lego Chiron đang ra mắt công chúng tại Circuit Grand Prix của Ý ở Monza, hôm nay. Không có đề cập nào về chi phí dự án, nhưng với mô hình tỷ lệ 1: 8 có giá 330 bảng, don hy vọng nó sẽ rẻ.
Lego Bugatti Chiron vs The Real Thing
Speclego Bugatti Chironbugatti
Power (BHP) 5 (EST) 1,479
Mô -men xoắn (NM) 92 (EST) 1.600
Tốc độ tối đa (MPH) 12261 (giới hạn)
Động cơ2.304 Lego Power Function Motors8.0 litre 16cyl xăng
Transmission4,032 Lego Technic Gear Whe

Bạn sẽ lái một chiếc xe Lego quanh thị trấn? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

Related Post

leave a Comment