Automobile

Theo một nghiên cứu mới, ô tô điện có giá cả phải chăng hơn để sở hữu so với ô tô xăng hoặc diesel

Posted On
Posted By otnqf

ô tô điện (EV) đã có giá cả phải chăng hơn để sở hữu và chạy so với các mẫu xăng và diesel, thậm chí một khi giá mua được tính đến, theo một nghiên cứu mới.
Hội đồng Giao thông Quốc tế về Giao thông Sạch (ICCT) đã phân tích chi phí sở hữu các biến thể xăng dầu, diesel, hybrid và điện của Golf Volkswagen ở Anh, Pháp, Đức, Hà Lan và Na Uy, hơn bốn năm.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• EVS có thể có cùng giá với ô tô xăng và diesel trong hai năm nữa thời gian
Nghiên cứu cho thấy phiên bản điện thuần túy ít tốn kém nhất trong tất cả các lĩnh vực, nhờ sự kết hợp của thuế thấp hơn, chi phí nhiên liệu ít hơn, chi phí bảo trì giảm thiểu và nhận trợ cấp.
Mặc dù vậy, đó là tất cả tin tốt cho các phương tiện được cung cấp nhiên liệu thay thế, với Golf Golf Golf Plug-in sẽ đắt hơn rất nhiều so với quyền sở hữu mà xăng dầu và diesel của nó ổn định. Tùy chọn hybrid được tìm thấy ở vị trí cuối cùng do thực tế nó đòi hỏi giá mua cao tương tự với tương đương điện hoàn toàn của nó, nhưng không cung cấp tiết kiệm chi phí tương tự liên quan đến nhiên liệu, nghĩa vụ thuế và bảo trì.
Các nhà nghiên cứu cũng tiết lộ những người lái xe Anh có thể tiết kiệm tổng thể năm phần trăm bằng cách chọn một golf điện trên mô hình diesel. Tuy nhiên, đây là mức tiết kiệm tỷ lệ thấp nhất của bất kỳ quốc gia nào trong số năm quốc gia được phân tích bởi nghiên cứu. Người lái xe ở Na Uy, bằng cách so sánh, có thể tiết kiệm 27 % bằng cách đưa ra quyết định tương tự, một phần do thực tế là đất nước có thuế đăng ký lớn đối với xe diesel. Người lái xe ở Đức, Pháp và Hà Lan, có thể tương ứng tiết kiệm 11, 12 và 15 % bằng cách chuyển từ động cơ diesel sang golf điện.
Các nhà nghiên cứu ICCT, cho biết một phương pháp hiệu quả để thúc đẩy việc triển khai EVS sẽ là tăng vấn đề thuế cho nhiều ô tô gây ô nhiễm hơn trong khi cung cấp giảm thuế cho EV và ô tô với lượng khí thải thấp.
Bạn có tin rằng ô tô điện có giá cả phải chăng hơn để sở hữu xe băng không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

Related Post

leave a Comment