Automobile

Toyota nhớ lại 2,4 triệu Prius và Auris về vấn đề bị đình trệ

Posted On
Posted By otnqf

Toyota đang thu hồi 2,43 triệu ví dụ về Prius và Auris hybrid về những lo ngại những chiếc xe có thể mất điện khi đi vào chế độ ‘Failsafe, thường được gọi là chế độ Limp-Home. Ví dụ về Prius, Prius+ và Auris Hybrid được xây dựng từ tháng 10 năm 2008 đến tháng 11 năm 2014 bị ảnh hưởng.
Phần lớn xe hơi (1,25 triệu) ở Nhật Bản, trong khi 830.000 ở Bắc Mỹ. Hơn 290.000 là ở châu Âu và 55.519 ở Anh. Những chiếc xe bị ảnh hưởng có thể được sửa bằng một bản vá phần mềm do các đại lý quản lý.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Ô tô được thiết kế để vào chế độ Limp-Home khi hệ thống giám sát của họ phát hiện sự cố ở đâu đó trong các hệ thống xe hơi. Các chế độ như vậy hạn chế lượng công suất mà động cơ có thể phát triển và hạn chế tốc độ tối đa của xe, thường là khoảng 30 hoặc 40mph.
Tuy nhiên, khi các mô hình bị ảnh hưởng của Auris và Prius vào chế độ Limp-Home sau khi có lỗi với hệ thống lai của họ, tuy nhiên, Toyota đã phát hiện ra những chiếc xe có thể mất điện và gian hàng-mặc dù hệ thống lái và tay lái của xe vẫn sẽ hoạt động.
Việc thu hồi này theo sau một hành động trước đó do Toyota ban hành vào tháng 9, liên quan đến nguy cơ hỏa hoạn tiềm ẩn trong các hệ thống lai của chiếc SUV lai Prius mới nhất và C-HR-mặc dù chế độ Home Limp Home lại ảnh hưởng đến các ví dụ thế hệ trước của Prius và Auris lai.
Một tuyên bố được công bố bởi công ty cho biết: Toy Toyota đang tiến hành thu hồi an toàn ở Anh liên quan đến các mô hình Prius, Prius+ và Auris Hybrid. Có 55.519 xe bị ảnh hưởng được sản xuất từ ​​tháng 10 năm 2008 đến tháng 11 năm 2014.
Các phương tiện liên quan được thiết kế để vào chế độ lái xe không an toàn để đáp ứng với một số lỗi hệ thống lai. Toyota đã phát hiện ra rằng trong các tình huống hiếm hoi, chiếc xe có thể không vào chế độ lái xe không an toàn như dự định. Nếu điều này xảy ra, chiếc xe có thể mất điện và gian hàng. Hệ thống lái trợ lực, hệ thống phanh và phụ trợ như tín hiệu rẽ sẽ vẫn hoạt động.
Các đại lý của Toyota sẽ cập nhật phần mềm cho tất cả các phương tiện liên quan miễn phí và việc thu hồi sẽ được thực hiện theo hướng dẫn của DVSA.
Bạn có sở hữu một trong những chiếc xe bị ảnh hưởng không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới …

Related Post

leave a Comment