Automobile

Xe tải bán tải Skoda Mountiaq mới được sinh viên mới tiết lộ

Posted On
Posted By otnqf

Skoda đã tiết lộ một chiếc xe tải bán tải một lần có tên là Mountiaq, được tạo ra và chế tạo bởi các sinh viên tại trường dạy nghề của công ty.
Tổng cộng có 35 người học việc hợp tác trong việc tạo và xây dựng Skoda Mountiaq, khiến nó trở thành Skoda thứ sáu được xây dựng bởi các sinh viên thể hiện các kỹ năng họ đã học được trong quá trình giáo dục của họ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Xe bán tải tốt nhất được bán
Sau khi thiết kế cuối cùng của Mountiaq được hoàn thiện, quá trình xây dựng nó bắt đầu vào tháng 1. Các sinh viên bắt đầu với một Skoda Kodiaq và nhằm mục đích kết hợp sự hấp dẫn của một chiếc ô tô lối sống đương đại với khả năng sử dụng của một chiếc xe bán tải.
29

Họ bắt đầu bằng cách củng cố cơ thể xe hơi, trước khi loại bỏ tấm lợp và tạo ra một bảng điều khiển phía sau mới cho chiếc taxi, cũng như các cửa sổ mới ở phía sau và hai bên. Các cánh cửa cũng phải được rút ngắn và mở rộng để phù hợp với hình dạng mới của chiếc xe. Các cản được sửa đổi đã được thêm vào ở phía trước và phía sau, cùng với các bảng chạy trên bệ cửa.
• SKODA mới xuất sắc Scout tham gia đội hình Facelifted
Mountiaq được trang bị động cơ xăng TSI 2.0 lít, sản xuất 187bhp và ngồi trên bánh xe Rockstar II 17 inch với lốp xe địa hình đặc biệt, tăng cường độ giải phóng mặt bằng 10 cm so với Hướng đạo Kodiaq.
Giường tải ở phía sau Mountiaq có một bộ các ngăn lưu trữ ẩn bên dưới và một cửa sau đầy đủ chức năng. Chiếc ô tô được hoàn thiện với màu sơn phù hợp có tên Sunset Orange và có ống thở không khí, tời và bulbar ở phía trước.
Ngoài ra, có các hiệu ứng ánh sáng trong giường tải, lưới tản nhiệt, logo nắp ca -pô và khoang động cơ. Các đèn sương mù phía trước cũng được thiết kế lại, và một thanh ánh sáng lớn có thể được nhìn thấy trên mái nhà.
29

Nội thất Mountiaq, có bọc da, với các điểm nhấn màu cam cho tay lái và cần số bao quanh, trong khi hệ thống loa 320 watt được tăng cường với bộ khuếch đại 2.000 watt và loa siêu trầm 2.000 watt.
• Skoda Citigo E IV hoàn toàn bằng điện được tiết lộ cho năm 2019 với phạm vi 165 dặm
Carsten Brandes, người đứng đầu Học viện Skoda, cho biết: Giống như các mô hình tiền nhiệm của nó, Skoda Mountiaq nêu bật năng lực kỹ thuật phi thường và sự khéo léo của các sinh viên của chúng tôi.

Năm này qua năm khác, công việc của họ thể hiện chất lượng đáng chú ý của đào tạo chuyên nghiệp tại trường dạy nghề của chúng tôi.
Bạn có muốn Skoda đưa Mountiaq vào sản xuất? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ bên dưới…

Related Post

leave a Comment