Automobile

Audi SQ7 mới được bán ngay bây giờ: Chi phí cũng như Sách đơn đặt hàng đầy đủ

Posted On
Posted By otnqf

hiện đang mở cho SQ7 mới của Audi, với việc giao hàng của khách hàng đầu tiên vào tháng 8. SQ7 là chiếc Q7 đầu tiên đeo huy hiệu Audi Audi, cũng như chỉ có chiếc SUV SUV SUV thứ hai được sản xuất, kể từ khi SQ5 giới thiệu vào năm 2013, cũng như sẽ chi phí từ 70.970 bảng.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Với công nghệ máy nén điện chạy điện mới của Audi, SQ7 được tuyên bố là chạy nước rút từ 0-62mph trong 4,9 giây, cũng như tạo ra mô-men xoắn 900nm từ chỉ 1.000 vòng / phút-vượt trội so với đa dạng của Rover Sport SVR .
• Đánh giá mới của Audi SQ7
Hiệu quả cao đối với hiệu suất có sẵn, với chu kỳ tích hợp được khai báo là 39,2mpg, cũng như lượng khí thải CO2 là 190g/km – cảm ơn Big vào Audi tập trung vào việc tiết kiệm cân nặng, tuyên bố sự đa dạng của Q7 là ‘một bản nhạc piano grand’ điển hình ‘ hơn mô hình cũ.
35

Một loạt các thiết bị phổ biến bổ sung có lợi cho sự đa dạng của SQ7, bao gồm buồng lái trực tuyến của Audi, hệ thống treo không khí thích ứng, hệ thống xả tiếng ồn chủ động cũng như camera xem phía sau. Audi lần đầu tiên xem trước SQ7 cho khách hàng ngay tại đây tại Lễ kỷ niệm tốc độ Goodwood 2016, giới thiệu một số lựa chọn được cung cấp – công nghệ ma trận Audi, bánh xe cắt kim cương 22 inch cũng như Trợ lý tầm nhìn ban đêm là một trong số các tính năng được hiển thị, bây giờ được cung cấp trên SQ7.

Related Post

leave a Comment