Automobile

Toyota Corolla Hatch cũng như chi phí bất động sản cũng như các thông số kỹ thuật đầy đủ của Vương quốc Anh được tiết lộ

Posted On
Posted By otnqf

Toyota Corolla mới đã được tiếp xúc tại Geneva Motor Show trở lại vào tháng 3, kêu gọi cam kết cao hơn đối với công nghệ lai. Do đó, giống tràng hoa mới sẽ thay thế các động cơ diesel Auris, bằng nhiều lựa chọn xăng dầu cũng như xăng cũng như xăng.
Khách hàng sẽ được cung cấp một tùy chọn của ba động cơ; Một phiên bản sửa đổi của hybrid xăng 1,8 lít từ Prius hiện tại với khoảng 120bhp, một hybrid xăng 2.0 lít mới với 178bhp cũng như động cơ xăng tăng áp 1,2 lít truyền thống.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Hatchback tốt nhất được bán
Cả hai giống lai sẽ chỉ được cung cấp với truyền tự động CVT, trong khi turbo 1,2 lít có thể được đặt hàng với một hướng dẫn sáu cấp. Toyota vẫn chưa phát hành thông số kỹ thuật chính thức cho Turbo 1,2 lít, tuy nhiên chúng tôi hy vọng nó sẽ có công suất tương tự như Turbo 1,2 lít trong chiếc SUV của Toyota C-HR hiện tại, vào khoảng 114bhp.
số 8

Trong một trích dẫn để làm cho việc lái xe hấp dẫn hơn so với Auris cũ, Toyota cũng đã cập nhật khung gầm của Corolla mới, làm cứng cơ thể cũng như thêm hệ thống treo sau đa liên kết. Trong quá trình lái xe của chúng tôi, chúng tôi phát hiện ra rằng những cải tiến này đã có tác động tích cực đến trải nghiệm đằng sau bánh xe.
Đối thủ Golf VW mới nhất của Toyota sẽ được cung cấp trong một tùy chọn bốn cấp độ trang trí; Biểu tượng của người Viking, công nghệ biểu tượng, thiết kế của người khác cũng như excel. Các động cơ lai 1,2 lít cũng như động cơ hybrid 1,8 lít sẽ được cung cấp trên phạm vi, tuy nhiên chỉ có thể được trang bị cho các mô hình thiết kế 2.0 lít mới 2.0 lít của Toyota.
• Xe và xe tải gia dụng tốt nhất để mua 2018
Biểu tượng thiết kế cơ sở Toyota Corolla sẽ phổ biến với bánh xe hợp kim 16 inch, hệ thống thông tin giải trí 8 inch, camera đảo ngược, ghế trước được làm nóng cũng như đèn pha LED tự động. Các thiết kế công nghệ biểu tượng bắt đầu ở mức £ 22.350, cũng như thêm điều hướng vệ tinh, cảm biến đỗ xe tự động cũng như màn hình TFT 7 inch ở vị trí của cụm công cụ tương tự.
Thiết kế thiết kế bán lẻ từ £ 23.375, cũng như bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, cần gạt nước mưa, có thể điều chỉnh bằng điện cũng như mirrors cửa nóng, kính bảo mật phía sau, đèn sương mù phía trước cũng như mái nhà toàn cảnh tùy chọn.
Corolla Excel hàng đầu được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch, ghế thể thao, ghế bọc da một nửa cũng như đèn pha BI-LED. Các tính năng bổ sung tùy chọn bao gồm một hệ thống tiếng ồn JBL cũng như lớp sơn hai tông màu. Chi phí bắt đầu từ £ 27,345 cho chiếc hatchback cũng như £ 28.615 cho bất động sản.
Video liên quan từ Autovia

Toyota Auris Đánh giá – Auto Express

Phát video

Toyota Auris Đánh giá – Auto Express

04/12/12

Kia Ev9 sẽ đến vào năm tới: Walkaround | …

30/03/22

New 2022 Ford Focus Look rất đầu tiên: Bất cứ điều gì …

19/11/21

Toyota Aygo X Walkaround mới: Aygo …

05/11/21

Kia Sportage Walkaround mới: Chi tiết đầy đủ …

08/10/21

Genesis Genesis G70 mới năm 2021 đầu tiên …

08/07/21

Một phiên bản saloon của Corolla mới đã được xác nhận, cũng như sẽ được giới thiệu ở Anh vào một thời điểm nào đó vào năm 2019, với giá cũng như chi tiết đặc điểm kỹ thuật vì được tiết lộ vào đầu tháng 1.
Bây giờ đã kiểm tra đánh giá của chúng tôi về nguyên mẫu Toyota Corolla mới. Hãy cho chúng tôi hiểu suy nghĩ của bạn trong các bình luận dưới đây

Related Post

leave a Comment