Automobile

MPV khách du lịch Peugeot mới tiếp xúc tại Geneva Motor Show

Posted On
Posted By otnqf

Peugeot đã tiếp xúc với MPV khách du lịch mới tại Triển lãm ô tô Geneva 2016. Nó sẽ được bán vào cuối năm nay, cũng như tham gia Citroen Spacetourer dựa trên cùng một nền tảng.
Đây là một phần của bộ ba thiết kế tương tự bao gồm Toyota Proace, với cả ba người chia sẻ kiểu dáng tương tự cũng như kích thước nội thất rộng rãi.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Bạn có thể mua một khách du lịch ở ba dạng: 4,6m xs, 4,95m m hoặc 5,3m XL. Các kích thước khác nhau có nghĩa là bạn có thể có năm, bảy, tám hoặc chín ghế. Tương tự như vậy, có tới 4.900 lít diện tích khởi động với ghế sau bị loại bỏ.
• Xe 8 chỗ tốt nhất để mua ngay bây giờ
7
Về quảng cáo của chúng tôi, quảng cáo này

Khách du lịch đã có xếp hạng NCAP Euro năm sao, nhờ một danh sách dài các bộ an ninh. Điều này bao gồm cảnh báo khởi hành làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm cũng như phanh an ninh tích cực.
Bốn động cơ được cung cấp trong MPV, giống như trong tàu vũ trụ Citroen. Hai động cơ diesel 1,6 lít cung cấp 94bhp cũng như 113bhp, cũng như yêu cầu bảo hiểm 51,3mpg cũng như 55,3mpg. Bạn cũng có thể nhận được phiên bản dừng/khởi động của động cơ công suất thấp hơn giúp tăng môi trường kinh tế chính thức lên 54,3mpg. Phát thải CO2 cho các loại động cơ nhỏ hơn từ 133g/km đến 144g/km.
7

Hai lựa chọn diesel 2.0 lít tổng số giống với 148bhp cũng như 178bhp. Những phát ra này lần lượt phát ra 139g/km cũng như 151g/km, cũng như yêu cầu bảo hiểm 53,2mpg cũng như 48,7mpg. Bạn có thể có khách du lịch của bạn trong các cấp độ hoạt động, quyến rũ, kinh doanh hoặc kinh doanh cộng với các cấp độ trang trí.
Cửa bên điện rảnh tay được đưa vào danh sách tập hợp, cũng như kết nối Apple CarPlay và MirrorLink trên màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng bảy inch. Thêm vào đó, có các gói lựa chọn bao gồm chế độ xem trên cao 180 độ cho bãi đậu xe cũng như hệ thống cảnh báo quan tâm lái xe.
Bạn thích cái nào hơn, Citroen Spacetourer hoặc Peugeot Traveller này? Hãy cho chúng tôi hiểu bên dưới …

Related Post

leave a Comment