Automobile

Peugeot I-Cockpit mới cung cấp cho chúng tôi một cái nhìn trong các thiết kế trong tương lai

Posted On
Posted By otnqf

Peugeot đã phơi bày bảng điều khiển thế hệ tiếp theo của nó, sẽ hoạt động trong mỗi phiên bản của 3008 mới, dự kiến ​​vào cuối năm nay. Sự phát triển của i-cockpit sẽ được sử dụng trên phạm vi tương lai của thương hiệu, bao gồm cả Supermini 208 thế hệ tiếp theo cũng như 308 hatch.
Tin tức tuân thủ tuyên bố kế hoạch của PSA doanh nghiệp PSA, để giới thiệu 26 thiết kế mới trên toàn thế giới trước năm 2021, bao gồm chín Peugeots – nhiều trong số đó sẽ sử dụng kiểu cabin này theo loại này hay loại khác. Nó giới thiệu một loạt các cải tiến trên khái niệm I-cockpit, bao gồm cả phiên bản Peugeot, của các mặt số kỹ thuật số buồng lái trực tuyến của VW Group. I-Cockpit ban đầu ra mắt vào ngày 208 vào năm 2012, sau đó được chuyển sang năm 2008 cũng như 308.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Hệ thống thông tin giải trí tốt nhất
Chức năng độc đáo của nó – một tay lái nhỏ cũng như quay số ngồi trên thay vì phía sau tay lái – đã thu hút những lời chỉ trích từ một số người, những người phát hiện ra họ không thể nhìn thấy qua bánh xe. Các ông chủ đã đưa điều này lên tàu cho thiết kế mới, thay đổi hình dạng của bánh xe cũng như di chuyển màn hình cao hơn.
5

Các kỹ sư cũng đã thiết lập một màn hình kỹ thuật số độ phân giải cao 12,3 inch mới ở vị trí của các mặt số tương tự khó đọc hơn. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể chọn nơi mà Speedo cũng như Rev Counter ngồi, ngoài việc bạn có muốn xem Sat-Nav, phương tiện truyền thông hoặc thông tin chuyến đi hay không. Thay đổi màn hình menu Màn hình hoạt hình trơn, trong khi chế độ ban đêm làm giảm thông tin được hiển thị.
• ‘Tàu con thoi VIP cuối cùng’: Peugeot Traveller I-Lab tiết lộ
Ngoài ra, một màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng tám inch mới sẽ ngồi ở trung tâm của Dash 3008. Thay vì các nút nhạy cảm với cảm ứng hiện tại, bảy nút vật lý được xếp hàng trên ngăn xếp trung tâm để chuyển đổi giữa các hệ thống điều khiển khí hậu, radio, hỗ trợ người lái cũng như Sat-Nav. Cái sau bây giờ là một thiết lập 3D đầy đủ cho thấy các tòa nhà cũng như các địa danh, với chức năng thu phóng. Apple CarPlay cũng như kết nối điện thoại thông minh xe hơi Android cũng được hỗ trợ.
Bạn tin gì về bố cục bảng điều khiển mới? Có trạng thái của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây!

Related Post

leave a Comment