Automobile

Nỗ lực mới cung cấp cho các lực lượng vũ trang Chuyên gia cơ hội nhiệm vụ ô tô

Posted On
Posted By otnqf

Một nỗ lực từ thiện mới đã được giới thiệu để cung cấp cho các chuyên gia lực lượng vũ trang khả năng bắt đầu sự nghiệp mới trong thị trường ô tô sau khi rời khỏi lực lượng vũ trang.
Quỹ Hoàng gia của cuộc chiến với Nữ công tước xứ Cambridge cũng như cuộc chiến với nó cũng như Nữ công tước xứ Sussex đã hợp tác với Bộ Hỗ trợ để giới thiệu ô tô khách quan Nhiệm vụ trong lĩnh vực ô tô.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Kinh doanh tiện ích được thực hiện để sửa chữa đường đi xấu
Kết quả rất hữu ích cho cả hai bên – các chuyên gia được cung cấp các cơ hội việc làm bền vững cũng như phù hợp, trong khi thị trường có thể khai thác vào một nhóm kỹ năng mới để cắm không gian kỹ năng ở nhiều khu vực khác nhau, như các thành phần, cơ sở hạ tầng , phần mềm, hậu cần, bảo trì cũng như sửa chữa.
Ngoài ra, những chiếc xe hơi và thị trường xe tải hiện tại di chuyển theo hướng điện khí hóa sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn cho các công nhân cũ có kỹ năng làm việc với sự đổi mới điện áp cao cũng như các hệ thống.
Một trong những khó khăn được giải quyết bởi ô tô khách quan, như được giải thích bởi Giám đốc điều hành James Cameron, là nhiều công nhân cũ chưa bao giờ viết CV trước đây trong cuộc sống của họ, cũng như sử dụng thuật ngữ cụ thể của quân đội để giải thích trình độ của họ hoặc thậm chí đôi khi Không ý thức về những bằng cấp họ có gì cả.

Related Post

leave a Comment