Automobile

Jaguar Land Rover phát triển Màn hình đầu 3D mới

Posted On
Posted By otnqf

Jaguar Land Rover đang phát triển một hệ thống thông tin giải trí và hiển thị đầu 3D mới có thể chiếu thông tin an toàn thời gian thực lên kính chắn gió trước người lái. Ngoài ra, hệ thống có thể cho phép hành khách phát trực tuyến phim 3D.
Như được minh họa bởi hình ảnh của Jaguar Land Rover, hệ thống hiển thị đầu 3D có thể chiếu một phạm vi an toàn thông báo trong lĩnh vực tầm nhìn của tài xế, làm nổi bật các hướng dẫn điều hướng, chướng ngại vật tiềm năng và cảnh báo khởi hành làn đường về điều kiện đường.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Jaguar Land Rover nghiên cứu phần mềm phát hiện tâm trạng
JLR hy vọng hệ thống sẽ cải thiện sự an toàn của các phương tiện của nó, cho phép tài xế phản ứng tự nhiên hơn nhiều với các mối nguy hiểm. Valerian Meijering, một trong những nhà nghiên cứu thiết bị con người của JLR, cho biết: Không chỉ [hệ thống này] cung cấp trải nghiệm phong phú hơn nhiều cho khách hàng, mà còn là một phần của lộ trình Destination Zero của chúng tôi, giúp chúng tôi di chuyển hướng tới một tương lai an toàn hơn.
Sự phát triển cho màn hình đầu được chiếu sáng màu xanh lá cây để phản ứng với một loạt các nghiên cứu được thực hiện ở Đức, cho thấy màn hình 3D trong môi trường ô tô có thể cải thiện cả thời gian phản ứng của người lái và đánh giá độ sâu.
Các lợi ích được thêm vào của hệ thống hiển thị đầu sẽ bao gồm số lượng tùy chọn cá nhân hóa nâng cao cho tài xế và cơ hội cho hành khách xem phim 3D. JLR cho biết hệ thống của nó có thể kết hợp phần mềm theo dõi đầu và mắt để theo vị trí của người dùng, đảm bảo họ có thể xem phim mà không cần kính 3D.
Phần mềm cũng có thể được mở rộng khi một lần vận động tự trị được thiết lập tốt hơn. Jaguar Land Rover hình dung màn hình 3D của nó có thể được sử dụng để hiển thị phương tiện được cá nhân hóa cho từng hành khách, bao gồm chi tiết hành trình, điểm quan tâm và phim ảnh, bất kể vị trí của họ trong xe.
Suy nghĩ của bạn về màn hình hiển thị đầu 3D của Jaguar Land Rover, là gì? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

Related Post

leave a Comment