Automobile

Volvo sử dụng các dịch vụ dữ liệu chuyển vùng cho tất cả các ô tô mới

Posted On
Posted By otnqf

Volvo hiện cung cấp tới 100GB dữ liệu chuyển vùng mỗi năm cho các mô hình hiện tại nhất, nhờ vào việc bổ sung thẻ SIM hỗ trợ dữ liệu. Dịch vụ kết nối có sẵn trên tất cả các mô hình năm 2020 Volvos mà không phải trả thêm chi phí và cung cấp cho người mua các cảnh báo an toàn bổ sung, điểm truy cập WiFi chuyển vùng và thông tin giao thông thời gian thực chính xác hơn rất nhiều.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Dịch vụ dữ liệu của Volvo sử dụng 12 tháng kết nối kể từ ngày kích hoạt. Khi năm đầu tiên của quyền sở hữu thông qua, người mua có thể chọn mở rộng thỏa thuận của họ bằng cách mua gói dữ liệu từ Vodafone, với tùy chọn giảm thiểu trợ cấp dữ liệu của họ phải không yêu cầu 100GB.
• Volvos mới để có được công nghệ đọc đường từ năm 2020
Chức năng chính của dịch vụ là cung cấp các cảnh báo an toàn bổ sung. Các tin nhắn được lên kế hoạch bao gồm cảnh báo đường trơn trượt của người Viking, người tuyên bố thông báo cho người lái xe về các điều kiện đường thịnh hành bằng cách thu thập dữ liệu từ ô tô trên đường phía trước và cảnh báo ánh sáng nguy hiểm của người Hồi giáo, cảnh báo người lái xe về những vụ tai nạn tiềm ẩn gần đó.
Một điểm nóng WiFi cũng được bao gồm, sử dụng hỗ trợ cho tối đa tám thiết bị bên ngoài và cung cấp kết nối Internet cho hệ thống thông tin giải trí xe hơi, cho phép các dịch vụ như Spotify và Google được sử dụng độc lập với điện thoại thông minh lái xe.
Ngoài ra, dịch vụ dữ liệu của Volvo, thu thập thông tin giao thông trong thời gian thực và hiển thị nó trên hệ thống thông tin giải trí xe hơi, cùng với các tùy chọn định tuyến lại cho các hành trình được lập trình. Các bản cập nhật không khí cho hệ thống điều hướng Sensus Volvo được bao gồm dưới dạng tiêu chuẩn và tất cả các dịch vụ chuyển vùng Volvo có sẵn để sử dụng trên 42 quốc gia châu Âu và nước ngoài.
Những người mua đã thực hiện giao hàng năm 2020 Model năm Volvo cũng có thể tận dụng dịch vụ dữ liệu mới của Volvo, với tùy chọn phù hợp với retro miễn phí. Gói dữ liệu có thể được trang bị trong dịch vụ theo lịch trình tiếp theo của xe hơi hoặc bằng cách đặt một cuộc hẹn với trung tâm dịch vụ Volvo gần nhất của bạn.
Suy nghĩ của bạn về dịch vụ kết nối hiện tại của Volvo là gì. Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây…

Related Post

leave a Comment